คุณประโยชน์ที่ควรรู้ในน้ำมันสกัดเย็น 11 ชนิด ในเต่าพนมมือ

1493 Views  | 

คุณประโยชน์ที่ควรรู้ในน้ำมันสกัดเย็น 11 ชนิด ในเต่าพนมมือ

น้ำมันสกัดเย็น 11 ชนิด จากธรรมชาติ


#น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน 

เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ส่งเสริมสุขภาพหัวใจให้แข็งแรง ช่วยเสริมสร้างกระดูกและข้อให้แข็งแรง พร้อมทั้งช่วยทำให้เลือดในร่างกายไหลเวียนดี ป้องกันการแข็งตัวของเลือด ลดโอกาสการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ บำรุงผิวพรรณ มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ได้รับความเสียหายจากอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งยังสามารถกำจัดแบคทีเรียต่าง ๆ บนผิวหนังได้ดีอีกด้วย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในภาวะผิวแพ้ง่าย

#น้ำมันงาดำ

ประกอบด้วยแร่ธาตุหลายชนิดที่มีส่วนช่วยในการซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ในร่างกาย รวมทั้งยังมีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการปวดเข่า ปวดข้อป้องกันโรคข้อเสื่อม ข้ออักเสบ ช่วยชะลอความแก่ คงความอ่อนเยาว์ บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส บำรุงรากผมให้แข็งแรง ช่วยให้ผมดกเงางาม ป้องกันผมหงอก ช่วยในการเผาผลาญและสลายไขมัน ลดความอ้วน ช่วยลดความเครียด บำรุงโลหิต นอนหลับสบาย ป้องกันหวัด เหน็บชาและตะคริว บำรุงกระดูก ป้องกันท้องผูก ริดสีดวงทวาร 

#น้ำมันฟักข้าว

มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ช่วยในการชะลอวัย ป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ปัญหาผิวแห้งกร้าน เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และปกป้องผิวจากแสงแดด ทำให้ผิวมีสุขภาพดีและแลดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ 

#น้ำมันถั่วดาวอินคา 

ช่วยลดคอเลสเตอรอล ป้องกันการแข็งตัวของเลือด ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง ช่วยลดไตรกลีเซอไรด์ ป้องกันการเกิดโรคเบาหวาน ลดน้ำหนัก ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ลดอาการซึมเศร้า อุดมไปด้วยกรดโอเมก้า 3 ที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาระบบประสาทและสมอง ช่วยให้ความจำดี  พร้อมทั้งช่วยให้สมองผ่อนคลาย ส่งผลให้นอนหลับง่ายและหลับสนิทยิ่งขึ้น

#น้ำมันซีบัคทอร์น 

มีวิตามินซีสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสื่อมของเซลล์ ลดการแก่ก่อนวัย ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการอักเสบ พร้อมทั้งช่วยบำรุงสายตาและบำรุงตับ ต่อต้านอนุมูลอิสระ จากรังสี UV มลภาวะ และสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดริ้วรอย และโรคทางผิวหนัง ผิวชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้ดูอ่อนวัย ผลัดเซลล์ผิวใหม่

#น้ำมันเมล็ดองุ่น 

มีส่วนช่วยในการกระตุ้นคอลลาเจน ช่วยเสริมสร้างผิวพรรณให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์และเส้นผมแข็งแรงเงางามพร้อมช่วยลดอาการปวดบวมจากข้ออักเสบ รวมถึงยังสามารถลดการสะสมพิษในตับได้อีกด้วย มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ละลายในไขมัน ซึ่งช่วยปกป้องเซลล์ของคุณจากการทำลายของอนุมูลอิสระที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็ง โรคหัวใจ และโรคเรื้อรังอื่นๆ

#น้ำมันอะโวคาโด

ช่วยลดคอเลสเตอรอล และช่วยล้างสารพิษในร่างกาย โดยเฉพาะโลหะหนัก พร้อมทั้งชวยในการทำงานของระบบย่อยอาหารและช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร ทำให้ร่างกายได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ช่วยลดคอเลสเตอรอล · บำรุงดวงตา · เพิ่มการดูดซึมสารอาหาร · ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้น · ล้างพิษในร่างกาย ทำให้ผิวแข็งแรง ลดอาการอักเสบและคันของผิว ทำให้ผมยาวเร็วขึ้นและแข็งแรงขึ้น

#น้ำมันกระเทียม

ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีในเลือด ให้เลือดไหลเวียนได้ดี ป้องกันโรคหลอดเลือดและความดันโลหิตสูง พร้อมทั้งยังช่วยขับสารพิษ ปรับสมดุล และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย ให้ร่างกายแข็งแรงต้านโรคร้าย

#น้ำมันงาขี้ม่อน

โดดเด่นในเรื่องการบำรุงสมองและระบบประสาท ช่วยลดโอกาสในการเป็นโรคความจำเสื่อมและช่วยกระตุ้นความจำ พร้อมทั้งช่วยบำรุงสายตาและยังมีส่วนช่วยลดไขมันและลดความหนืดของเลือด ช่วยบำรุงหัวใจและหลอดเลือดให้แข็งแรงทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ช่วยรักษาอาการร้อนใน บรรเทาอาการภูมิแพ้อากาศ

#น้ำมันมะพร้าว

เป็นเหมือนยาแก้อักเสบ ช่วยลดการอักเสบของเซลล์ ป้องกันการเกิดโรคร้าย พร้อมช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญและลดระดับคอเลสเตอรอล ทำให้มีส่วนช่วยสนการลดน้ำหนัก ช่วยดีท็อกซ์ ล้างพิษและยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณช่วยนำความเปล่งประกายกลับคืนมา ช่วยป้องกันอาการผื่นแดง ช่วยรักษาส้นเท้าแตก บำรุงผิวหน้าและผิวพรรณ บำรุงปาก ช่วยบำรุงรักษาเส้นผมให้นุ่ม เงางาม

#น้ำมันรำข้าว

ลดไขมันในเลือด ป้องกันการเกิดโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด โรคหัวใจ ความดัน เบาหวาน และโรคมะเร็ง พร้อมทั้งช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง ทำให้เกิดความผ่อนคลาย